Lỗi certificate download error

QuestionsCategory: ProductLỗi certificate download error
TMG FS asked 1 year ago

Hi Team,
Mình đăng SP nhưng gặp lỗi certificate file download error. 
Team check giúp là mình đang bị lỗi ở đâu với nhé. Mình gởi tracking_id: 106cf0d2faac4db085618b11cdf94739
Mình cảm ơn!

2 Answers
Best Answer
TMG FS answered 1 year ago
payload: {"category_id":922,"inventory_type ":"dropship","name":"Quần tây nam basic form vừa DP22SS01C-NM","description":"📌 THÔNG TIN SẢN PHẨM:\n📍 Form basic dáng vừa, ống đứng. Thiết kế 2 túi trước, 2 túi mổ sau tinh tế và tiện lợi. Nếp ly tạo cảm giác đôi chân thon dài, tỷ lệ thuận với tỉ lệ cơ thể.Chất liệu Polyester ít nhăn, bề mặt vải mịn mát, dày dặn và đứng form, đem lại sự thoải mái và dễ chịu cho người mặc.Gam màu nam tính, lịch lãm, đa dạng cho Quý ông nhiều sự lựa chọn.Phối cùng áo sơ mi để giúp cho quý ông có vẻ ngoài chỉnh chu, lịch lãm và thời thượng. \n\n📍 Xuất xứ: Việt Nam\n\n--------------------------------------------------------------------------------------\n📍 HƯỚNG DẪN CHỌN SIZE\n29 - 30: Chiều cao: 1m55-1m60, Cân nặng: dưới 65kg.\n31 - 32: Chiều cao: 1m61-1m70, Cân nặng: 61~70kg.\n33 - 34: Chiều cao: 1m71-1m75, Cân nặng: 71~75kg.\n36 - 37: Chiều cao: 1m76-1m80, Cân nặng: trên 80kg hoặc Chiều cao: trên 1m80, Cân nặng: trên 80kg\n------------------------------------------------------------------------------------\n📍 Hướng dẫn sử dụng:\n+ Không ngâm quá 30 phút và dùng bột giặt có nhiều chất tẩy\n+ Giặt với nhiệt độ tối đa 30 độ C\n+ Sấy nhẹ ở nhiệt độ thường\n+ Phơi mặt trái của sản phẩm\n+ Chỉ giặt chung với sản phẩm cùng màu\n+ Cẩn thận vướng mắc khi phơi\n----------------------------------------------------------------------------------------\n📌 LƯU Ý: - Khi bạn gặp bất kì vấn đề gì về sản phẩm, đừng vội đánh giá mà hãy liên hệ Shop để được hỗ trợ một cách tốt nhất nhé\n- Sản phẩm không đính kèm hộp, Quý Khách vui lòng ghi chú trên đơn hàng, nhắn tin để nhân viên hỗ trợ.\nJOHN HENRY xin cảm ơn bạn và mong bạn có trải nghiệm tốt nhất khi mua hàng tại Shop ạ.\n-----------------------------------------------------------------------------------------\nChính sách và điều kiện đổi trả của John Henry:\n👉 Áp dụng đổi trả sản phẩm nguyên giá  trong vòng 7 ngày kể từ ngày mua hàng\n👉 Sản phẩm đổi trả còn nguyên nhãn mác và chưa qua sử dụng\n👉 Cam kết chất lượng và mẫu mã sản phẩm giống với hình ảnh.\n-------------------------------------------------------------------------------------------------\n#quan, #quannam , #quanaunamcaocap, #quanaunam, #quanaunamhanquoc, #quantay , #quantaynam #quantaycongso #quantaynamcongso #quantaynamcaocap #quanaunamcaocap #quanaunamsoaica #quanaunamcogian #quanaunamdep #quanaudep #quandainam #quantaydai #quantaydep #quanaudai #quanaudep #quantayaunam #nam #quandai","market_price":650000,"attributes":{"brand":"JOHN HENRY","origin":"Việt Nam","product_height":5,"product_length":40,"product_weight_kg":0.5,"product_width":27},"image":"https:\/\/product.hstatic.net\/1000402464\/product\/dp22ss01c-nm_black__1__415379fa1c5c4900a7294b62fc628784.jpg","images":["https:\/\/product.hstatic.net\/1000402464\/product\/dp22ss01c-nm_black__1__415379fa1c5c4900a7294b62fc628784.jpg","https:\/\/product.hstatic.net\/1000402464\/product\/dp22ss01c-nm_black__2__7b47aa11cc33446d867aceb8cf4dbd1e.jpg","https:\/\/product.hstatic.net\/1000402464\/product\/dp22ss01c-nm_black__3__8d798ecd8bf14798b31f92ca644c3100.jpg","https:\/\/product.hstatic.net\/1000402464\/product\/dp22ss01c-nm_khaki__2__8a367dc8cc884077b66952efc52a9d03.jpg","https:\/\/product.hstatic.net\/1000402464\/product\/dp22ss01c-nm_khaki__1__14c8d347a65e4c89855dd644761e857a.jpg","https:\/\/product.hstatic.net\/1000402464\/product\/dp22ss01c-nm_khaki__zoom1__5790b2917ed24baf8debc19bae3b8348.jpg","https:\/\/product.hstatic.net\/1000402464\/product\/dp22ss01c-nm_black__1__-_zoom_92e0daf50f854edcb2692147238613d3.jpg","https:\/\/product.hstatic.net\/1000402464\/product\/dp22ss01c-nm_black__2__-_zoom_7161c84d608548309081c664051e87ac.jpg","https:\/\/product.hstatic.net\/1000402464\/product\/dp22ss01c-nm_dark_grey__1__6dc36900199c4537a60398a6c2fb601f.jpg","https:\/\/product.hstatic.net\/1000402464\/product\/dp22ss01c-nm_dark_grey__3__3d9816da39a14e498dd547d81ed064e2.jpg","https:\/\/product.hstatic.net\/1000402464\/product\/dp22ss01c-nm_dark_grey__2__eb3a996a61cf4389bf5ab67a725be365.jpg","https:\/\/product.hstatic.net\/1000402464\/product\/dp22ss01c-nm_dark_grey__1__-_zoom_0af1ffeb77bb42c1ab43027bd36049b3.jpg","https:\/\/product.hstatic.net\/1000402464\/product\/dp22ss01c-nm_dark_grey__2__-_zoom_48aa9f2868cf490a917445999b3cf465.jpg","https:\/\/product.hstatic.net\/1000402464\/product\/dp22ss01c-nm_light_grey__1__f5906484924441f0a0b2207967df80c3.jpg","https:\/\/product.hstatic.net\/1000402464\/product\/dp22ss01c-nm_light_grey__2__d93b8ed5e6dd4c14a1158ef3789dddb5.jpg","https:\/\/product.hstatic.net\/1000402464\/product\/dp22ss01c-nm_light_grey__1__-_zoom_a39b1d61ebad49e3855e5eb6747aef9e.jpg"],"variants":[{"sku":"8934925608077","price":650000,"option1":"BLACK","option2":"29","image":"https:\/\/product.hstatic.net\/1000402464\/product\/dp22ss01c-nm_black__1__415379fa1c5c4900a7294b62fc628784.jpg","inventory_type":"dropship","seller_warehouse":325408,"warehouse_stocks":[{"warehouseId":325408,"qtyAvailable":0}]},{"sku":"8934925608084","price":650000,"option1":"BLACK","option2":"30","image":"https:\/\/product.hstatic.net\/1000402464\/product\/dp22ss01c-nm_black__1__415379fa1c5c4900a7294b62fc628784.jpg","inventory_type":"dropship","seller_warehouse":325408,"warehouse_stocks":[{"warehouseId":325408,"qtyAvailable":0}]},{"sku":"8934925608091","price":650000,"option1":"BLACK","option2":"31","image":"https:\/\/product.hstatic.net\/1000402464\/product\/dp22ss01c-nm_black__1__415379fa1c5c4900a7294b62fc628784.jpg","inventory_type":"dropship","seller_warehouse":325408,"warehouse_stocks":[{"warehouseId":325408,"qtyAvailable":0}]},{"sku":"8934925608107","price":650000,"option1":"BLACK","option2":"32","image":"https:\/\/product.hstatic.net\/1000402464\/product\/dp22ss01c-nm_black__1__415379fa1c5c4900a7294b62fc628784.jpg","inventory_type":"dropship","seller_warehouse":325408,"warehouse_stocks":[{"warehouseId":325408,"qtyAvailable":0}]},{"sku":"8934925608114","price":650000,"option1":"BLACK","option2":"33","image":"https:\/\/product.hstatic.net\/1000402464\/product\/dp22ss01c-nm_black__1__415379fa1c5c4900a7294b62fc628784.jpg","inventory_type":"dropship","seller_warehouse":325408,"warehouse_stocks":[{"warehouseId":325408,"qtyAvailable":0}]},{"sku":"8934925608121","price":650000,"option1":"BLACK","option2":"34","image":"https:\/\/product.hstatic.net\/1000402464\/product\/dp22ss01c-nm_black__1__415379fa1c5c4900a7294b62fc628784.jpg","inventory_type":"dropship","seller_warehouse":325408,"warehouse_stocks":[{"warehouseId":325408,"qtyAvailable":0}]},{"sku":"8934925608138","price":650000,"option1":"BLACK","option2":"36","image":"https:\/\/product.hstatic.net\/1000402464\/product\/dp22ss01c-nm_black__1__415379fa1c5c4900a7294b62fc628784.jpg","inventory_type":"dropship","seller_warehouse":325408,"warehouse_stocks":[{"warehouseId":325408,"qtyAvailable":0}]},{"sku":"8934925608145","price":650000,"option1":"BLACK","option2":"37","image":"https:\/\/product.hstatic.net\/1000402464\/product\/dp22ss01c-nm_black__1__415379fa1c5c4900a7294b62fc628784.jpg","inventory_type":"dropship","seller_warehouse":325408,"warehouse_stocks":[{"warehouseId":325408,"qtyAvailable":0}]},{"sku":"8934925607834","price":650000,"option1":"KHAKI","option2":"29","image":"https:\/\/product.hstatic.net\/1000402464\/product\/dp22ss01c-nm_khaki__2__8a367dc8cc884077b66952efc52a9d03.jpg","inventory_type":"dropship","seller_warehouse":325408,"warehouse_stocks":[{"warehouseId":325408,"qtyAvailable":0}]},{"sku":"8934925607841","price":650000,"option1":"KHAKI","option2":"30","image":"https:\/\/product.hstatic.net\/1000402464\/product\/dp22ss01c-nm_khaki__2__8a367dc8cc884077b66952efc52a9d03.jpg","inventory_type":"dropship","seller_warehouse":325408,"warehouse_stocks":[{"warehouseId":325408,"qtyAvailable":0}]},{"sku":"8934925607858","price":650000,"option1":"KHAKI","option2":"31","image":"https:\/\/product.hstatic.net\/1000402464\/product\/dp22ss01c-nm_khaki__2__8a367dc8cc884077b66952efc52a9d03.jpg","inventory_type":"dropship","seller_warehouse":325408,"warehouse_stocks":[{"warehouseId":325408,"qtyAvailable":0}]},{"sku":"8934925607865","price":650000,"option1":"KHAKI","option2":"32","image":"https:\/\/product.hstatic.net\/1000402464\/product\/dp22ss01c-nm_khaki__2__8a367dc8cc884077b66952efc52a9d03.jpg","inventory_type":"dropship","seller_warehouse":325408,"warehouse_stocks":[{"warehouseId":325408,"qtyAvailable":0}]},{"sku":"8934925607872","price":650000,"option1":"KHAKI","option2":"33","image":"https:\/\/product.hstatic.net\/1000402464\/product\/dp22ss01c-nm_khaki__2__8a367dc8cc884077b66952efc52a9d03.jpg","inventory_type":"dropship","seller_warehouse":325408,"warehouse_stocks":[{"warehouseId":325408,"qtyAvailable":0}]},{"sku":"8934925607889","price":650000,"option1":"KHAKI","option2":"34","image":"https:\/\/product.hstatic.net\/1000402464\/product\/dp22ss01c-nm_khaki__2__8a367dc8cc884077b66952efc52a9d03.jpg","inventory_type":"dropship","seller_warehouse":325408,"warehouse_stocks":[{"warehouseId":325408,"qtyAvailable":0}]},{"sku":"8934925607896","price":650000,"option1":"KHAKI","option2":"36","image":"https:\/\/product.hstatic.net\/1000402464\/product\/dp22ss01c-nm_khaki__2__8a367dc8cc884077b66952efc52a9d03.jpg","inventory_type":"dropship","seller_warehouse":325408,"warehouse_stocks":[{"warehouseId":325408,"qtyAvailable":0}]},{"sku":"8934925607902","price":650000,"option1":"KHAKI","option2":"37","image":"https:\/\/product.hstatic.net\/1000402464\/product\/dp22ss01c-nm_khaki__2__8a367dc8cc884077b66952efc52a9d03.jpg","inventory_type":"dropship","seller_warehouse":325408,"warehouse_stocks":[{"warehouseId":325408,"qtyAvailable":0}]},{"sku":"8934925607995","price":650000,"option1":"DARK GRE","option2":"29","image":"https:\/\/product.hstatic.net\/1000402464\/product\/dp22ss01c-nm_dark_grey__1__6dc36900199c4537a60398a6c2fb601f.jpg","inventory_type":"dropship","seller_warehouse":325408,"warehouse_stocks":[{"warehouseId":325408,"qtyAvailable":0}]},{"sku":"8934925608008","price":650000,"option1":"DARK GRE","option2":"30","image":"https:\/\/product.hstatic.net\/1000402464\/product\/dp22ss01c-nm_dark_grey__1__6dc36900199c4537a60398a6c2fb601f.jpg","inventory_type":"dropship","seller_warehouse":325408,"warehouse_stocks":[{"warehouseId":325408,"qtyAvailable":0}]},{"sku":"8934925608015","price":650000,"option1":"DARK GRE","option2":"31","image":"https:\/\/product.hstatic.net\/1000402464\/product\/dp22ss01c-nm_dark_grey__1__6dc36900199c4537a60398a6c2fb601f.jpg","inventory_type":"dropship","seller_warehouse":325408,"warehouse_stocks":[{"warehouseId":325408,"qtyAvailable":0}]},{"sku":"8934925608022","price":650000,"option1":"DARK GRE","option2":"32","image":"https:\/\/product.hstatic.net\/1000402464\/product\/dp22ss01c-nm_dark_grey__1__6dc36900199c4537a60398a6c2fb601f.jpg","inventory_type":"dropship","seller_warehouse":325408,"warehouse_stocks":[{"warehouseId":325408,"qtyAvailable":0}]},{"sku":"8934925608039","price":650000,"option1":"DARK GRE","option2":"33","image":"https:\/\/product.hstatic.net\/1000402464\/product\/dp22ss01c-nm_dark_grey__1__6dc36900199c4537a60398a6c2fb601f.jpg","inventory_type":"dropship","seller_warehouse":325408,"warehouse_stocks":[{"warehouseId":325408,"qtyAvailable":0}]},{"sku":"8934925608046","price":650000,"option1":"DARK GRE","option2":"34","image":"https:\/\/product.hstatic.net\/1000402464\/product\/dp22ss01c-nm_dark_grey__1__6dc36900199c4537a60398a6c2fb601f.jpg","inventory_type":"dropship","seller_warehouse":325408,"warehouse_stocks":[{"warehouseId":325408,"qtyAvailable":0}]},{"sku":"8934925608053","price":650000,"option1":"DARK GRE","option2":"36","image":"https:\/\/product.hstatic.net\/1000402464\/product\/dp22ss01c-nm_dark_grey__1__6dc36900199c4537a60398a6c2fb601f.jpg","inventory_type":"dropship","seller_warehouse":325408,"warehouse_stocks":[{"warehouseId":325408,"qtyAvailable":0}]},{"sku":"8934925608060","price":650000,"option1":"DARK GRE","option2":"37","image":"https:\/\/product.hstatic.net\/1000402464\/product\/dp22ss01c-nm_dark_grey__1__6dc36900199c4537a60398a6c2fb601f.jpg","inventory_type":"dropship","seller_warehouse":325408,"warehouse_stocks":[{"warehouseId":325408,"qtyAvailable":0}]},{"sku":"8934925607919","price":650000,"option1":"LIGHT GR","option2":"29","image":"https:\/\/product.hstatic.net\/1000402464\/product\/dp22ss01c-nm_light_grey__1__f5906484924441f0a0b2207967df80c3.jpg","inventory_type":"dropship","seller_warehouse":325408,"warehouse_stocks":[{"warehouseId":325408,"qtyAvailable":0}]},{"sku":"8934925607926","price":650000,"option1":"LIGHT GR","option2":"30","image":"https:\/\/product.hstatic.net\/1000402464\/product\/dp22ss01c-nm_light_grey__1__f5906484924441f0a0b2207967df80c3.jpg","inventory_type":"dropship","seller_warehouse":325408,"warehouse_stocks":[{"warehouseId":325408,"qtyAvailable":0}]},{"sku":"8934925607940","price":650000,"option1":"LIGHT GR","option2":"32","image":"https:\/\/product.hstatic.net\/1000402464\/product\/dp22ss01c-nm_light_grey__1__f5906484924441f0a0b2207967df80c3.jpg","inventory_type":"dropship","seller_warehouse":325408,"warehouse_stocks":[{"warehouseId":325408,"qtyAvailable":0}]},{"sku":"8934925607957","price":650000,"option1":"LIGHT GR","option2":"33","image":"https:\/\/product.hstatic.net\/1000402464\/product\/dp22ss01c-nm_light_grey__1__f5906484924441f0a0b2207967df80c3.jpg","inventory_type":"dropship","seller_warehouse":325408,"warehouse_stocks":[{"warehouseId":325408,"qtyAvailable":0}]},{"sku":"8934925607964","price":650000,"option1":"LIGHT GR","option2":"34","image":"https:\/\/product.hstatic.net\/1000402464\/product\/dp22ss01c-nm_light_grey__1__f5906484924441f0a0b2207967df80c3.jpg","inventory_type":"dropship","seller_warehouse":325408,"warehouse_stocks":[{"warehouseId":325408,"qtyAvailable":0}]},{"sku":"8934925607971","price":650000,"option1":"LIGHT GR","option2":"36","image":"https:\/\/product.hstatic.net\/1000402464\/product\/dp22ss01c-nm_light_grey__1__f5906484924441f0a0b2207967df80c3.jpg","inventory_type":"dropship","seller_warehouse":325408,"warehouse_stocks":[{"warehouseId":325408,"qtyAvailable":0}]},{"sku":"8934925607988","price":650000,"option1":"LIGHT GR","option2":"37","image":"https:\/\/product.hstatic.net\/1000402464\/product\/dp22ss01c-nm_light_grey__1__f5906484924441f0a0b2207967df80c3.jpg","inventory_type":"dropship","seller_warehouse":325408,"warehouse_stocks":[{"warehouseId":325408,"qtyAvailable":0}]},{"sku":"8934925607933","price":650000,"option1":"LIGHT GR","option2":"31","image":"https:\/\/product.hstatic.net\/1000402464\/product\/dp22ss01c-nm_light_grey__1__f5906484924441f0a0b2207967df80c3.jpg","inventory_type":"dropship","seller_warehouse":325408,"warehouse_stocks":[{"warehouseId":325408,"qtyAvailable":0}]}],"option_attributes":["size","color"],"certificate_files":[{"url":"https:\/\/static.tmgfashion.vn\/Certificate_of_Trademark_0.png","type":"brand"},{"url":"https:\/\/static.tmgfashion.vn\/Certificate_of_Trademark_1.png","type":"brand"},{"url":"https:\/\/static.tmgfashion.vn\/Certificate_of_Trademark_2.png","type":"brand"},{"url":"https:\/\/static.tmgfashion.vn\/Certificate_of_Trademark_3.png","type":"brand"},{"url":"https:\/\/static.tmgfashion.vn\/Certificate_of_Trademark_4.png","type":"brand"},{"url":"https:\/\/static.tmgfashion.vn\/Certificate_of_Trademark_5.png","type":"brand"},{"url":"https:\/\/static.tmgfashion.vn\/Certificate_of_Trademark_6.png","type":"brand"},{"url":"https:\/\/static.tmgfashion.vn\/Certificate_of_Trademark_7.png","type":"brand"},{"url":"https:\/\/static.tmgfashion.vn\/Certificate_of_Trademark_8.png","type":"brand"}],"meta_data":{"is_auto_turn_on":true}}

tracking_id: b19b6570322947bcb40de80c49ddb7da

Mình gởi payload và tracking_id bạn check giup mình nhé